HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP MẦM NON HUYỆN VÂN HỒ NĂM HỌC 2021 - 2022

HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP MẦM NON HUYỆN VÂN HỒ NĂM HỌC 2021 - 2022
           Thực hiện Kế hoạch số 560/KH-PGDĐT ngày 05/10/2021 của Phòng GD&ĐT Vân Hồ về việc tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp mầm non huyện Vân Hồ, năm học 2021 - 2022. Trong các ngày từ 23/11/2021 đến hết ngày 08/12/2021 Phòng Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Hội thi giáo viên dậy giỏi Bậc Màm non huyện Vân Hồ, năm học 2021 - 2022.
             Tại Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” Cấp Mầm non năm học 2021 - 2022 là năm thứ nhất thực hiện đổi mới về hình thức dự thi (Áp dụng theo Thông tư số 22). Giáo viên dự thi sẽ thực hiện 2 nội dung bao gồm: phần thi Biện pháp/giải pháp và thực hành 01 hoạt động giáo dục. Đối với phần thi Biện pháp/giải pháp giáo viên dự thi sẽ trình bày biện pháp của bản thân góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục tại đơn vị đang công tác trước Hội đồng giám khảo, điều này giúp cho giáo viên có thêm cơ hội để khẳng định năng lực thực sự của bản thân, giúp giám khảo đánh giá chính xác hơn khả năng, năng lực của giáo viên dự thi.
             Hội thi thực hiện các phần thi giảng đối với 4 lĩnh vực phát triển giáo dục của lứa tuổi nhà trẻ và 5 lĩnh vực phát triển giáo dục của lứa tuổi mẫu giáo góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ trong các nhà trường, tạo được đội ngũ cốt cán đủ về số lượng và có chất lượng cho toàn ngành.
            Tham gia Hội thi có 50 thầy cô giáo tiêu biểu cho 14 đơn vị trên toàn huyện, các thầy cô giáo tham gia dự thi đã thể hiện sự cố gắng vượt bậc trong mỗi nội dung dự thi, tích cực, chủ động trong các nội dung thi, luôn giữ tinh thần cầu thị, tiến bộ khi tham gia Hội thi. 
             Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã công nhận 45/50 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi” cấp mầm non huyện Vân Hồ, năm học 2021 - 2022, đạt 90%. Trong tổng số 45 giáo viên đạt danh hiệu, có 16 giáo viên được Ban Tổ chức đề nghị Chủ tịch UBND huyện, Liên Đoàn Lao động, Hội phụ nữ huyện, Hội Khuyến học tặng Giấy khen.
Một số hình ảnh của Hội thi













            Hội thi thực sự trở thành nơi giao lưu, học hỏi của đội ngũ giáo viên giữa các vùng trong huyện. Thông qua Hội thi đã tạo ra được phong trào thi đua sôi nổi giữa các đơn vị trường học nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn huyện.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Chiến

Nguồn tin: Chuyên môn Mầm non