Cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2019-2020

Cuộc thi " Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2019-2020
              Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-PGDĐT ngày 10/10/2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Vân Hồ về việc tổ chức Cuộc thi "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" năm học 2019 - 2020. 100% các đơn vị trường mầm non trong toàn huyện đã hưởng ứng và tổ chức phát động phong trào xây dựng môi trường các điểm trường, đồng thời lựa chọn điểm trường xuất sắc nhất của đơn vị tham gia Cuộc thi cấp huyện. Từ ngày 10/5/2020 đến ngày 16/5/2020, Cuộc thi cấp huyện được tổ chức với sự tham gia của 14 điểm trường đến từ các đơn vị trường học cấp mầm non trong toàn huyện. Kết thúc Cuộc thi, Ban tổ chức đã lựa chọn 08 điểm trường xuất sắc để tổ chức trao giảo, trong đó có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải Khuyến khích.
                Một số hình ảnh của các điểm trường tham gia Cuộc thi:










Hình ảnh của điểm trường Bản Coong - Trường Mầm non Quang Minh










Hình ảnh của điểm trường Tin Tốc- Trường Mầm non Chiềng Khoa










Hình ảnh của điểm trường Bản Ui- Trường Mầm non Mường Men







Hình ảnh của điểm trường Bản Lắn- Trường Mầm non Liên Hòa










Hình ảnh của điểm trường Pa Chè 1 - Trường Mầm non Vân Hồ










Hình ảnh của điểm trường Pa Kha - Trường Mầm non Lóng Luông

           Thông qua Cuộc thi các thầy, cô giáo tại các điểm trường nói riêng và các thầy cô tại các đơn vị nói chung đã không ngừng học hỏi và trang trí tô điểm cho điểm trường ngày càng khang trang, sạch đẹp và thân thiện. Thông qua Cuộc thi sẽ giúp các thầy cô tại các điểm trường khác đến thăm quan, học hỏi, rút kinh nghiệm và xây dựng các điểm trường còn lại của đơn vị ngày càng đẹp hơn, khang trang hơn.
           Thành công của Cuộc thi sẽ tạo sự tin tưởng của Lãnh đạo địa phương, phụ huynh học sinh trong sự nghiệp xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, gần gũi,  giúp học sinh yêu lớp, yêu trường. Góp phần vào thắng lợi sự nghiệp giáo dục của toàn huyện trong các năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Chiến