Tổng kết Hội thi GV làm TPT đội Giỏi, GV dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2018 - 2019

TỔNG KẾT HỘI THI GIÁO VIÊN LÀM TPT ĐỘI GIỎI, GIÁO VIÊN DẠY CẤP TIỂU HỌC NĂM HỌC 2018 - 2019
           Ngày 12/4/2019 ban Tổ chức Hội thi giáo viên làm TPT đội giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2018 – 2019 đã tổ chức tổng kết Hội thi.
Đến dự tổng kết có đồng chí Lường Thị Hiền, huyện ủy viên, phó chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí Lãnh đạo đại diện cho các phòng ban chuyên môn, cơ quan giúp việc của UBND huyện, lãnh đạo các Tổ chức chính trị xã hội của huyện.

           Về phía Phòng Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Phạm Thanh Hải, huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Văn Hoàn, đồng chí Đỗ Công Bình Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo.

            Thay mặt Ban Tổ chức, đồng chí Phạm Thanh Hải, huyện ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo, trưởng Ban Tổ chức, Ban Giám khảo Hội thi đã đánh giá toàn bộ quá trình Tổ chức Hội thi.
                                         Đ/C Phạm Thanh Hải - Trưởng Ban Tổ chức - Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo đánh giá tổng kết hội thi.
            Hội thi thi giáo viên làm TPT đội giỏi, giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2018 – 2019  đã được diễn ra từ ngày 22/3/2019 đến hết ngày 11/4/2019. Hội thi đã được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể giáo viên làm TPT đội, GV cấp Tiểu học. Với tổng số 36 giáo viên tham gia dự thi đến từ 18 đơn vị trường học trong toàn huyện. Trong đó có 4 giáo viên thi TPT đội; Văn hóa 24; Âm nhạc 5; Mỹ thuật 01; Tiếng anh 02.
            Hội thi có 32 giáo viên tham gia đủ 4 dội dung thi, 4 giáo viên thi TPT đội tham gia đủ 3 nội dung. Có 27/36 = 75% Giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên TPT đội giỏi và giáo viên dạy giỏi bậc tiểu học huyện Vân Hồ năm học 2018 – 2019.
            Hội thi đã chọn ra 03 giáo viên có thành tích suất xắc trong Hội thi đề nghị Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen; 03 giáo viên có thành tích suất xắc trong Hội thi đề nghị Liên đoàn Lao động huyện tặng giấy khen. 03 giáo viên có thành tích suất xắc trong Hội thi đề nghị Hội khuyến học huyện khen; 02 giáo viên đề nghị huyện Đoàn tặng giấy khen. 02 GV đề nghị Hội Liên Hiệp Phụ nữ huyện tặng giấy khen.
               Đ/C Lường Thị Hiền - huyện ủy viên - Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen của Chủ tịch huyện cho những giáo viên có thành tích xuất sắc trong Hội thi.
                   Đ/C Mạc Văn Thỏa Phó Chủ tịch - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện tặng giấy khen cho 3 giáo viên có thành tích suất xắc trong Hội thi.
                     Đ/C Trần Đức Khoa - Chủ tịch LĐLĐ huyện  tặng giấy khen cho 3 giáo viên có thành tích suất xắc trong Hội thi.
                              Đ/C Giàng Thị Máy - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng giấy khen cho 2 giáo viên có thành tích cao.
           Hội thi đã trở thành nơi giao lưu, học hỏi của đội ngũ giáo viên trong toàn huyện. Thông qua hội thi đã tạo được phong trào thi đua sôi nổi giữa các đơn vị trường học trong toàn huyện, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn huyện.


Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Chiến

Nguồn tin: Bộ phận CM Tiểu học