HỘI NGHỊ GIAO BAN THI ĐUA KHỐI LẦN 1 - KHỐI TH - TH&THCS - THCS, NĂM HỌC 2021 - 2022

HỘI NGHỊ GIAO BAN THI ĐUA KHỐI LẦN 1 - KHỐI TH - TH&THCS - THCS, NĂM HỌC 2021 - 2022
Thi đua, khen thưởng là động lực phát triển và là biện pháp quan trọng nhằm động viên đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và người lao động toàn ngành chủ động, sáng tạo vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ đáp ứng với yêu cầu của sự nghiệp đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo mà các đơn vị đã và đang thực hiện. Những thành tích đạt được của mỗi đơn vị luôn gắn liền với việc tổ chức và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua để góp phần từng bước xóa dần khoảng cách dân trí của huyện Vân Hồ với các huyện khác trong toàn tỉnh, đáp ứng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng ngày càng cao cho sự nghiệp phát tiển Kinh tế - Xã hội của huyện Vân Hồ nói chung và ngành Giáo dục Vân Hồ nói riêng.
Thực hiện Kế hoạch số 516/PGD, ngày 20/9/2021 của Phòng GD&ĐT Vân Hồ về việc hướng dẫn công tác thi đua, khen thưởng năm học 2021-2022
Ngày 22/10/2021 tại Trường TH&THCS Mường tè (Đơn vị được lựa chọn làm trưởng khối) đã diễn ra Hội nghị giao ban thi đua khối TH, THCS, TH&THCS lần thứ nhất năm học 2021-2022. Hội nghị long trọng được đón tiếp thầy Đỗ Công Bình - Phó trưởng phòng Giáo dục đến dự và chỉ đạo Hội nghị, tại Hội nghị cũng có mặt các thầy giáo là chuyên viên phụ trách chuyên môn khối, cùng đầy đủ thành phần đại diện cho 16 trường đến từ các đơn vị của khối. Tại Hội nghị đơn vị lá cờ đầu của ngành Giáo dục Vân Hồ là trường TH&THCS Tô Múa đã chia xẻ những cách làm hay, những hình thức phát động thi đua đa dạng đã được nhà trường triển khai trong năm qua để đạt được những thành tích đáng tự hào đã được các cấp công nhận.
Sau 01 buổi sáng thảo luận sôi nổi, dân chủ, trách nhiệm Hội nghị đã đi đến được thống nhất các nội dung cơ bản như sau:
1. Quy chế làm việc của khối thi đua năm học 2021-2022
2. Quy chế chấm điểm thi đua, và chia cụm thi đua của toàn khối
3. Các đơn vị đã cùng nhau tổ chức ký cam kết thi đua năm học 2021-2022

Kết thúc Hội nghị thầy Đỗ Công Bình - Phó trưởng phòng đã phát biểu. Đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong đội ngũ nhà giáo người lao động và trong học sinh là giải pháp quan trọng của ngành nhằm tạo động lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đã đề ra của năm học. Kết quả phong trào thi đua của ngành và của mỗi đơn vị sẽ là thước đo khách quan đánh giá phẩm chất, năng lực và sự đóng góp của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục, giáo viên, học sinh cho sự nghiệp giáo dục của huyện nhà.
       Cũng nhân dịp chuyến đi công tác tại Trường TH&THCS Mường Tè, Phòng GDĐT Vân Hồ cũng có những phần quà để gửi tặng đến các em HS Bán trú của nhà trường

Một số hình ảnh của Hội nghị lần thứ 1 khối thi đua tiểu học, THCS, TH&THCS

 
Các đơn vị thảo luận sôi nổi tại Hội nghị

Cuối buổi Hội nghị các đơn vị Trường học trong khối đã cùng ký giao ước thi đua trong năm học 2021 - 2022

Khối thi đua đã có những phần quà để tặng cho các em HS bán trú của Trường TH&THCS Mường Tè
Trong 1/2 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc Hội nghị giao ban thi đua khối TH, THCS, TH&THCS lần 1 năm học 2021 - 2022 đã thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Đặng Nhân Tây

Nguồn tin: Khối thi đua TH, TH&THCS, THCS