TỔNG KẾT KHỐI THI ĐUA CẤP TIỂU HỌC VÀ THCS

        Ngày 29/5/2023, Khối thi đua TH&THCS huyện Vân Hồ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm học 2022 – 2023. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn 16 đơn vị trường học trong Khối thi đua. Đặc biệt còn có sự tham dự của đồng chí Đỗ Công Bình - Phó Trưởng Phòng GD&DT cùng các đồng chí chuyên viên phụ trách cấp tiểu học và cấp THCS.
        Tại Hội nghị, đồng chí Trưởng khối đã thông qua Báo cáo tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm học 2022 - 2023, đánh giá những tồn tại, hạn chế, rút ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm để làm tốt hơn nhiệm vụ trong năm học 2023 - 2024 của khối. Các đơn vị thành viên trong khối đã thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, hiệu quả của các phong trào thi đua tại đơn vị.
        Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Đỗ Công Bình - Phó Trưởng PGD&ĐT ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, phấn đấu, những thành tích của các đơn vị thành viên trong khối thi đua trong năm học 2022 - 2023 và chỉ đạo, định hướng các hoạt động của khối trong những năm học tiếp theo.
Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 12 tập thể đơn vị trường của cả 02 cấp học đã có sự nỗ lực, phấn đấu để đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023 và tiến hành biểu quyết, bầu đơn vị có đủ điều kiện, đề nghị  Hội đồng TĐ-KT các cấp, xem xét, tặng Cờ Thi đua của UBND tỉnh Sơn La năm học 2022 – 2023 cho đơn vị Trường TH&THCS Tô Múa.
        Hội nghị cũng đã thống nhất bầu Trưởng khối/Phó trưởng khối của khối thi đua TH&THCS năm học 2023 - 2024. Đối với Trưởng khối là Trường TH&THCS Tân Xuân; Phó Trưởng khối là Trường THCS Vân Hồ. Cũng tại Hội nghị đồng chí Phó Trưởng Phòng GD&ĐT đã trao Giấy Công nhân cho 08 đơn vị có thành tích xuất sắc trong Phong trào xây dựng điểm trường Xanh - sạch - đẹp - an toàn và thân thiện năm học 2022 - 2023.
        Thành công trong hoạt động của Khối thi đua năm học 2022 – 2023, là kết quả của sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, Chuyên viên Phòng GD&ĐT; Đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực phấn đấu không ngừng của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua, của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh ở các đơn vị trường học./.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

Đồng chí Khuất Thị Hoa - Hiệu trưởng Trường TH Lóng Luông, Trưởng Khối thi đua thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua

Đồng chí Đỗ Công Bình phát biểu tại Hội nghị



Một số đồng chí Hiệu trưởng phát biểu thảo luận tại Hội nghị


Đồng chí Trưởng khối và Phó Trưởng khối thi đua trao thưởng cho tập thể các đơn vị có thành tích xuất sắc trong năm học

Đồng chí Đỗ Công Bình Phó Trưởng Phòng GD&ĐT trao Giấy Công nhận cho các đơn vị trong phong trào xây dựng điểm trường xanh - sạch - đẹp năm học 2022 - 2023.
 

Tác giả bài viết: Mùi Văn Tôn

Nguồn tin: Khối thi đua TH&THCS