TOẠ ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ VINH DANH NHÀ GIÁO ƯU TÚ

TOẠ ĐÀM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 VÀ VINH DANH NHÀ GIÁO ƯU TÚ
             Ngày 20/11/2021, Trường TH&THCS Tô Múa trang trọng, tổ chức tọa đàm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và tôn vinh, tri ân các thầy cô giáo tiêu biểu xuất sắc, có nhiều đổi mới sáng tạo và đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, đồng thời động viên các thầy cô  giáo vượt mọi khó khăn, vươn lên thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. 
              Mở đầu cho Buổi Lễ là các tiết mục văn nghệ của các em HS trường TH&THCS Tô Múa gửi tặng các quý vị Đại biểu và các thầy cô giáo của nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11





           Tham dự buổi tọa đàm có Thầy Đỗ Công Bình Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Vân Hồ, cùng các đ/c Chuyên môn cấp THCS; Ông Hà Văn Định - Phó Bí Thư Đảng ủy xã Tô Múa; Bà Hà Thị Hoàng - Phó Chủ tịch UBND xã Tô Múa; đồng chí Lê Mạnh Tuấn - đại diện cho doanh nghiệp VNPT Vân Hồ; cùng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh trường TH&THCS Tô Múa và nhiều đại biểu khác. 
            Mở đầu cho buổi Lễ Tọa đàm thầy giáo  Ngô Tiến Thự - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên ôn lại truyền thống ngày 20/11 và phát biểu chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Thầy Đỗ Công Bình - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Vân Hồ Phát biểu ghi nhận những thành tích của các thầy cô giáo  nhà trường và tặng hoa cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11.

           Cùng nhân dịp này Đảng uỷ, HĐND-UBND xã Tô Múa; đại diện VNPT chi nhánh huyện Vân Hồ đẫ đến tặng hoa cho các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Trong năm 2021 rất vinh dự cho cô giáo Lê Thị Hà Phương và nhà trường nói riêng, Ngành Giáo dục huyện Vân Hồ nói chung, cô giáo Lê Thị Hà Phương là 1 trong 6 thầy cô giáo của Ngành Giáo dục tỉnh Sơn La, được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu "Nhà Giáo Ưu tú". Thầy Ngô Tiến Thự - Hiệu trưởng nhà trường công bố Quyết định của Chủ tịch nước và tặng hoa cho cô giáo Lê Thị Hà Phương tại buổi vinh danh Nhà giáo Ưu tú

            Thầy giáo Đỗ Công Bình phát biểu ghi nhận những cố gắng của cô giáo Lê Thị Hà Phương, tặng hoa chúc mừng cô giáo là 1 trong 6 thầy cô giáo của tỉnh Sơn La được danh hiệu "Nhà giáo Ưu tú" 
            Phát biểu tại buổi Lễ Thầy Đỗ Công Bình - Phó Trưởng phòng GD&ĐT Vân Hồ khẳng định: Cô Giáo Lê Thị Hà Phương được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu cao quý Nhà giáo Ưu tú, đây là cô giáo đại diện cho hàng trăm, hàng nghìn các thầy cô giáo của huyện nhà đang ngày đêm bám trường, bám lớp ở các bản làng, vùng sâu, vùng xa để duy trì sĩ số học sinh;  không ngừng đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy. Dù mỗi người giữ một cương vị, đảm đương một nhiệm vụ khác nhau, nhưng điểm chung của các thầy cô là sự tâm huyết, trách nhiệm, hăng say yêu nghề; là sự quyết tâm không ngừng đổi mới, sáng tạo, khắc phục khó khăn để hoàn thành công việc một cách tốt nhất; là sự tận tụy, thầm lặng cống hiến trí tuệ, tâm sức cho sự nghiệp giáo dục.



            Đại diện VNPT - chi nhánh huyện Vân Hồ tặng Hoa chúc mừng cô giáo Lê Thị Hà Phương

          
Ảnh: Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trường TH&THCS Tô Múa sau buổi vinh danh Nhà giáo Ưu tú.
         Sự kiện vinh danh nhà giáo ưu tú của trường TH&THCS Tô Múa đúng vào ngày 20/11 đã tạo sức lan tỏa, nhân rộng gương sáng nhà giáo điển hình tiên tiến, có nhiều cống hiến và đóng góp trong toàn ngành.


         


Tác giả bài viết: Nguyễn Xuân Bắc

Nguồn tin: Trường TH&THCS Tô Múa