Check with seller Thực Tập Sinh Kinh Doanh Bất Động Sản Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Bán nhà thổ cư có sổ hồng, pháp lý rõ ràngTìm kiếm khách hàng bằng các phần mềm đăng tin (không phát tờ rơi, không telesale)Khai thác nhu cầu và tư vấn cho khách hàng, chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng Yêu cầu ứng viên Không yêu cầu kinh nghiệmKhông giới hạn tuổi tácCó phương tiện đi lại có laptop, điện thoạiCó nhiệt huyết, đam mê với Bất động sản Quyền lợi Được cầm tay chỉ việc, đào tạo từ A đến Z hoàn toàn miễn phíĐược hướng dẫn pháp lý về Bất động sản, có sẵn nguồn nhà do công ty cung cấp độc quyềnThưởng nóng + hoa hồng 3% - 5% (từ 36,5 triệu) Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kế Hoạch Sản XuấtViệc tìm người - Huyện Củ Chi (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Lập và theo dõi, cập nhật kế hoạch sản xuất 2 Phối hợp với bộ phận sản xuất, cập nhật ngày giao hàng với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng 3 Phát hành kế hoạch chi tiết cho các bộ phận sản xuất (cân bằng cho tất cả máy móc, th...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Địa điểm làm việc– Trụ sở chính tại số 10 đường Tân Trào, Quận 7, TP HCM;– Chuyên giải quyết khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại;– Giải quyết các vấn đề mà khách hàng yêu cầu/đề xuất;– Theo dõi trên phần mềm đ...
-
Customer Support LeaderViệc tìm người - Quận 7 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm qua các kênh (live chat, email,hotline )Tiếp nhận, xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng; làm việc với các bộ phận liên quan, đảm bảo giải quyết vấn đ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)