Check with seller Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
I
Chức năng- Trực tiếp quản lý điều hành hoạt động của Bộ phận Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng sau bán hàngII
Nhiệm vụ- Lập kế hoạch các hoạt động chăm sóc khách hàng chủ động và bị động định kỳ- Tổ chức triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng- Thực hiện giám sát chất lượng và kiểm soát hoạt động của bộ phận CSKH chủ động và CSKH bị động- Quản lý dữ liệu khách hàng cũ trên hệ thống- Vận hành hoat động của Contact Center đảm bảo chất lượng dịch vụ- Tổ chức thực hiện và phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện hoạt động giải quyết khiếu nại và bồi thường- Tổ chức thực hiện hoạt động đo lường, khảo sát ý kiến khách và đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ- Đào tạo, phát triển nhân viên trong bộ phận - Xây dựng chính sách, quy trình, quy định phục vụ chăm sóc khách hàng- Trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong bộ phận - Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ- Các công việc theo sự phân công của Trưởng phòngIII
KPI chính- Doanh thu khách hàng cũ- Tỉ lệ khách hàng quay lại- Tỉ lệ giải quyết khiếu nại đúng hạn- Tỉ lệ sẵn sàng dịch vụ- Tỉ lệ hài lòng khách hàng (CSAT)- Tỉ lệ ủng hộ khách hàng (NPS)- Mức độ hoàn thành công việc được giao Yêu cầu ứng viên - Độ tuổi 25 đến 35- Thái độ tích cực, cầu thị - Giao tiếp, thuyết trình tự tin- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, quy trình- Kỹ năng quản lý công việc- Kỹ năng quản lý thời gian- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề- Có tối thiểu 01 năm làm quản lý Bộ phận chăm sóc khách hàng Quyền lợi
● Thưởng giữa năm 1 tháng lương (Phụ thuộc hiệu quả công việc )
● Thưởng cuối năm ít nhất 2 tháng lương trở lên
● Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHLĐ, nghỉ mát, lễ tết… theo quy định của công ty
● Du lịch biển 1 lần/ năm (tháng 6), teambuilding 2 lần/năm
● Tổ chức sinh nhật định kỳ hàng tháng và liên hoan vào một số thời điểm khác trong năm
● Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc nâng cao hiệu quả làm việc
● Thời gian làm việc: 8h-17h30 T2-T7, 1 tháng nghỉ 2 thứ 7 xen kẽ Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Thiết Kế KhayViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 1 Khảo sát, xác nhận yêu cầu khách hàng về khay nhựa, khuôn 1 2 Tư vấn khách hàng về phương án kỹ thuật 1 3 Thiết kế khuôn, khay nhựa 1 4 Kiểm tra thực tế khuôn khi được giao hàng 1 5 Kiểm tra khay mẫu trong quá trình chạy thử với b...
-
Trợ Lý Dự Án (Project Assistant)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện các công việc theo sự hướng dẫn của Quản lý dự án:- Tìm hiểu thông tin về các dự án y tế và lập báo cáo nghiên cứu thống kê;- Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước;- Tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh, thị trườn...
-
Nhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh (Education Consultants)Việc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện giới thiệu, tư vấn cho học viên hoặc khách hàng các chương trình đào tạo phù hợp thông qua các kênh khác nhau như trực tiếp, điện thoại, tin nhắn, email…Khai thác nhu cầu và tư vấn lộ trình phù hợp cho học viên theo từng chư...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)