Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Nhân viên Chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty
Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc:• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;• Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);• Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;• Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng
Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;• Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm
Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc
Yêu cầu ứng viên • Tốt nghiệp trình độ đại học (có thể yêu cầu cụ thể về chuyên ngành tùy thuộc theo sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp);• Thành thạo tin học văn phòng;• Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;• Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;• Thành thạo tiếng anh Quyền lợi • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);• Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Thu Nhập Từ 10 - 20 Triệu/Tháng)Việc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Gọi điện tư vấn cho khách hàng về các chương trình dịch vụ của công ty theo danh sách khách hàng có sẵn • Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của công ty • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu t...
-
Nhân Viên Thẩm ĐịnhViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thẩm định giá: bất động sản, động sản (nhà xưởng, máy móc thiết bị, nhà ở, chung cư…) Tiến hành công tác thẩm định giá tài sản, lập báo cáo định giá và đề xuất kết quả định giá Thực hiện các công việc khác được Lãnh đạo phòng phân côn...
-
Senior Sales AdminViệc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Deal with and respond to high volumes of emails Respond to Sales’ inquiries accurately and thoroughly Prepare reports and analytics for meeting daily, weekly and monthly sales Audit data for accuracy and calculate commission monthly f...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)